วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

การทำเว็บด้วย oscommerce

เก็บ ebook ไทย เรื่อง การทำเว็บด้วย oscommerce กดที่นี่

จำนวนหน้า 149 หน้า

กลับมาอัพอีกครั้งหลังจากหายไปน้าน..นาน ครับ วันนี้ก็เอาไฟล์ pdf

มาให้โหลดเก็บไว้อ่านอีกเช่นเคยครับ แต่ว่า ebook ไทย เรื่องนี้ต้องยอมรับครับว่า เป็นเนื้แหที่มีคุณภาพอีก เรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

เพิ่มเติมจากผมนะครับ
oscommerce คืออะไร - เป็นโปรแกรมประเภท cms ที่ช่วยให้เราสามารถที่จะสร้างเว็บสำหรับค้าขายบนอินเตอร์เน็ต ได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ

โปรแกรมตัวนี้มีค่าใช้จ่ายไหม- ไม่มีครับ ทั้งยังให้เราปรับแต่งเพิ่มเติมได้ด้วย

ข้อมูลที่ผมเพิ่มเติมคร่าวๆให้ เกี่ยวกับ ebook ไทย เรื่องนี้ก็เป็นข้อมูลหยาบๆนะครับ ถ้าใครสนใจมากกว่านี้ก็สามารถโหลดจาก ที่ผมให้ไปและยังหาซื้อหนังสืออ่านเพิ่มเติมได้นะครับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำต่างๆ และนอกจาก oscommerrce แล้ว ก็ขอเเนะนำเพิ่มเติมก็คือ joomla,wordpress นะครับ

สำหรับใครที่ต้องการเปิดร้านบนอินเตอร์เน็ท ก็ห้ามพลาดอย่างยิ่งยวดนะครับ ยังไงก็ต้องเก็บไว้ครับ ebook ไทยเล่มนี้